Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Trên Smartphone Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Trên Smartphone Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Việc nghiên cứu hành vi tiêu dùng và những nhân tố tác động đến hành vi người tiêu dùng đã được nghiên cứu từ nhiều góc độ khác nhau trong nhiều lĩnh vực như marketing, tâm lý và quan điển kinh tế, do đó các nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng khá phong phú và đa dạng không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sự phát triển của internet và thương mại điện tử đã tác động vào cuộc sống của người tiêu dùng, cách thức họ giao dịch và quá trình ra quyết định từ đó tạo ra những sự khác biệt giữa hành vi tiêu dùng trực tuyến với hành vi tiêu dùng truyền thống (Pavlou, 2003 & Pavlou and Fygenson, 2006). Theo Emarketer (2014), trên thế giới có hơn hai tỷ người sử dụng smartphone và dự đoán đến năm 2016 có khoảng ¼ dân số toàn cầu sử dụng smartphone. Nghiên cứu của Mulpuru và cộng sự (2013) đã dự báo rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu bán lẻ nói chung là 4% cho giai đoạn 2015 đến 2016, nhưng thương mại di động sẽ tăng trưởng 21 đến 29%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Lê Nguyên Lộc
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jubo9A86-FsJMa-3UOwtdMm8aDkIxMIO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page