Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Thực Phẩm An Toàn Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Vào Hoạt Động Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hành Vi Mua Thực Phẩm An Toàn Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Vào Hoạt Động Marketing Tại Các Doanh Nghiệp Thương Mại Bán Lẻ Hàng Thực Phẩm Trên Địa Bàn Hà Nội
    Nội dung nghiên cứu của luận án về hành vi mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng gồm: các đặc điểm hành vi mua là suy nghĩ, cân nhắc và lựa chọn của người tiêu dùng diễn biến theo từng bước của tiến trình quyết định mua thực phẩm an toàn và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua và quyết định lựa chọn cửa hàng bán lẻ thực phẩm an toàn của người tiêu dùng. Hành vi mua này được diễn biến theo tiến trình quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng gồm năm giai đoạn: nhận biết nhu cầu, tìm kiếm thông tin, lựa chọn phương án, quyết định mua, hành vi sau mua.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 252
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-41943.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page