Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Quyết Định Lựa Chọn Sản Phẩm Du Lịch Của Khách Hàng Cao Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 7:24 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_19-20-22.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Quyết Định Lựa Chọn Sản Phẩm Du Lịch Của Khách Hàng Cao Tuổi Tại Công Ty TNHH TM Và Du Lịch Cao Niên
    Du lịch ngày nay đã trở thành một ngành công nghiệp toàn cầu, phát triển với tốc độ nhanh và trở thành một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới. Theo Hội đồng Lữ hành và Du lịch Thế giới (WTTC): “Trong năm 2018, ước tính ngành lữ hành và du lịch đóng góp vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) toàn cầu 10,4%. Tổng đóng góp GDP của ngành vào năm 2029 ước tính đạt mức tương ứng là 11,5% và tạo ra 319 triệu việc làm trên toàn thế giới, tương đương 10% tổng số việc làm toàn cầu”. Ngành du lịch Việt Nam cũng phát triển mạnh và đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu ngành kinh tế, góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, “năm 2019 ngành Du lịch đóng góp trên 9,2% vào GDP cả nước; tạo ra 2,9 triệu việc làm, trong đó có 927 nghìn việc làm trực tiếp. Tính chung trong giai đoạn 2015-2019, ngành du lịch đạt tốc độ tăng trưởng cao 22,7%/năm”.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Phước Hiền
    • Tác giả: Phan Đình Tuấn
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35979
    https://drive.google.com/file/d/1s-mvxvau3CJ5zRt6hwO5IzqFGLC_78Vl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page