Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Cà Phê Rang Xay Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_14-31-39.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Cà Phê Rang Xay Tại TPHCM
    Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 trên thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam đa phần chú trọng xuất khẩu cà phê nên ít quan tâm hoặc chưa quan tâm đúng mức đến thị trường cà phê nội địa. Năm 2008 và giữa năm 2009, tình hình kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, thị trường xuất khẩu bị đe dọa, thị trường nội địa trở thành cơ sở phát triển bền vững cho nền kinh tế nói chung và cho doanh nghiệp nói riêng. “Ưu tiên phát triển thị trường nội địa là điều căn bản cho việc xác lập và phát triển sức cạnh tranh của một nền kinh tế, một quốc gia”1. Với mục tiêu “ta về ta tắm ao ta”, nghiên cứu hành vi tiêu dùng trong nước giúp doanh nghiệp phát triển thị phần nội địa thuận lợi và đúng đắn hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Từ Đình Thục Đoan
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nrq0HokLMfPsZtASFL1iN6MJGVO9agqb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page