Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Thức Ăn Nhanh Của Người Dân Việt Nam & Các Giải Pháp Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-13_14-47-53.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Thức Ăn Nhanh Của Người Dân Việt Nam & Các Giải Pháp Marketing Cho Nhãn Hiệu Lotteria
    Văn hóa là toàn bộ niềm tin, giá trị đạo đức, chuẩn mực, nguyên tắc sống, phong tục tập quán vùng miền được dùng để gia tăng nhận thức, ý thức của con người trong xã hội. Văn hóa là lịch sử, chúng được hình thành quả quá trình học hỏi và được lưu truyền từ người này sang người khác thuộc nhiều thế hệ khác nhau. Văn hóa vận động không ngừng thông qua các hoạt động sáng tác, sáng tạo, cải tiến, cách tân cách nghĩ, cách làm trong đời sống xã hội để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Văn hóa có tính kế thừa rất cao và khó có thể thay đổi trong những khoảng thời gian ngắn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Vũ Thị Vân Anh
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Aywkye6m-LoIc8dT1PtzBx9hndC1BhOw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page