Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hệ Điều Khiển Động Cơ Từ Trường Dọc Trục Kiểu Roto Lồng Sóc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Jun 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hệ truyền động động cơ sử dụng ổ đỡ từ được ra đời từ những nhu cầu cấp thiết khi nảy sinh những vấn đề mà các ổ bi cơ truyền thống gây ra, đó là việc phải thường xuyên bôi trơn dầu mỡ, ma sát do tiếp xúc cơ khí khiến các ổ bi cơ này có những hạn chế lớn trong các ứng dụng yêu cầu môi trường vô trùng, chân không hoặc các môi trường có nhiệt độ quá thấp và quá cao hay các ứng dụng yêu cầu tốc độ cao của động cơ.
    Với mục đích áp dụng được hệ thống truyền động động cơ sử dụng ổ đỡ từ vào trong thực tế sản xuất đòi hỏi chúng ta phải đi nghiên cứu hệ thống điều khiển đầy đủ và chính xác. Xuất phát từ thực tiễn đó luận văn được tôi lựa chọn là “Nghiên cứu hệ điều khiển động cơ từ trường dọc trục kiểu roto lồng sóc’’. Mục đích của luận văn là nghiên cứu thiết kế hệ điều khiển véc tơ (theo phương pháp điều khiển véc tơ tựa từ thông roto) cho phần động cơ của hệ tích hợp ổ đỡ từ dọc trục - động cơ sử dụng rô to lồng sóc, hay còn gọi là động cơ tự nâng rô to lồng sóc kiểu từ trường khe hở dọc trục
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quang Địch
    • Tác giả: Đỗ Trọng Tấn
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10673
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page