Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hệ Điều Khiển Tốc Độ Động Cơ Cho Thang Máy Sử Dụng PLC Kết Nối Biến Tần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hệ Điều Khiển Tốc Độ Động Cơ Cho Thang Máy Sử Dụng PLC Kết Nối Biến Tần
    Trong sản xuất công nghiệp hiện đại, để nâng cao năng suất, hiệu suất sử dụng của máy, nâng cao chất lƣợng sản phẩm và các phƣơng pháp tự động hóa dây chuyền sản xuất thì hệ thống truyền động điện có điều chỉnh tốc độ là không thể thiếu. Trong đó động cơ điện không đồng bộ (KĐB) chiếm tỉ lệ lớn trong công nghiệp, do nó có nhiều ƣu điểm nổi bật nhƣ: giá thành thấp, dễ sử dụng, bảo quản đơn giản, chi phí vận hành thấp…
    Mặt khác, những năm gần đây do tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, đặc biệt là tại các thành phố lớn với sự xuất hiện ngày càng nhiều các tòa nhà cao tầng để phục vụ chỗ ở và chỗ làm việc của con ngƣời khiến nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng trở nên bức thiết, vì nó mang lại sự tiện lợi và vẻ sang trọng cho các tòa nhà cao tầng. Điều đó cũng đặt ra cho các kỹ sƣ và nhà sản xuất thang máy ngày nay càng phải nâng cao, cải tiến chất lƣợng hệ thống truyền động thang máy.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hiền Trung,
    • Tác giả: Phạm Văn Tuyên
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-may-su-dung-plc-ket-noi-bien-tan-48898.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page