Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống ABS Dẫn Động Khí Nén

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hệ Thống ABS Dẫn Động Khí Nén
    1. Khả năng đáp ứng tần số điều khiển của hệ thống phanh khí nén có lắp ABS trên xe nghiên cứu đạt khoảng 4 Hz.
    2. Có thể áp dụng phương pháp điều khiển logic theo giá trị gia tốc góc bánh xe cho ABS trong hệ thống phanh. Thuật toán điều khiển ABS khí nén theo gia tốc góc do luận án đề xuất kết hợp với các giá trị ngưỡng gia tốc góc điều khiển hợp lý, có thể điều khiển hệ thống làm việc hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam và ECE về hệ thống phanh.
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lưu Văn Tuấn, PGS. TS. Đào Mạnh Hùng
    • Tác giả: Hồ Hữu Hùng
    • 128 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=25994

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page