Nghiên Cứu Hệ Thống ABS Dẫn Động Khí Nén1. Khả năng đáp ứng tần số điều khiển của hệ thống phanh khí nén có lắp ABS trên xe nghiên cứu đạt khoảng 4 Hz. 2. Có thể áp dụng phương pháp điều khiển logic theo giá trị gia tốc góc bánh xe cho ABS trong hệ thống phanh. Thuật toán điều khiển ABS khí nén theo gia tốc góc do luận án đề xuất kết hợp với các giá trị ngưỡng gia tốc góc điều khiển hợp lý, có thể điều khiển hệ thống làm việc hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam và ECE về hệ thống phanh. Luận án tiến sĩ Cơ khí, Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lưu Văn Tuấn, PGS. TS. Đào Mạnh Hùng Tác giả: Hồ Hữu Hùng 128 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Bách Khoa Hà Nội 2015 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=25994https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1