Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống Điều Khiển Quá Trình Phanh Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí' started by quanh.bv, Mar 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, với sự tăng trưởng của nền kinh tế, giao thông đường bộ Việt Nam đã phát triển trên nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể đến sự gia tăng nhanh chóng phương tiện ô tô cả về số lượng, chủng loại. Tuy nhiên, khi mật độ giao thông và vận tốc trung bình của ô tô khi tham gia giao thông tăng lên các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông càng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Hệ thống phanh giữ một vai trò quan trọng đảm bảo an toàn khi chuyển động của ô tô, có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm an toàn cho người, phương tiện khi tham gia giao thông nhất là khi ô tô chuyển động trên các mặt đường xấu, ướt với vận tốc cao, phanh khẩn cấp.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật ô tô máy kéo
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoan PGS.TS. Hồ Hữu Hải
    • Tác giả: Lại Năng Vũ
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4964
    https://drive.google.com/uc?id=1uZ_q89WcmpU7CtJ7tvg_W59JCEB6ndl7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page