Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống Hạn Chế Trượt Quay Của Bánh Xe Ô Tô Trên Cơ Sở Hệ Thống Phanh Khí Nén Có ABS

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Nov 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-13_11-39-27.png
    1. Nghiên cứu đề xuất được hệ thống hạn chế hiện tượng trượt quay của bánh xe bánh xe ô tô trên cơ sở hệ thống phanh khí nén có ABS, mô hình mô phỏng chuyển động thẳng của ô tô có xét đến vai trò của vi sai. Kết quả mô phỏng một số trường hợp làm việc của ô tô cho thấy mô hình mô phỏng đã phản ánh được quy luật thực tế và có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu hoàn thiện hệ thống ABS, TCS, ESP cho ô tô tải sử dụng phanh khí nén.
    2. Luận án đã đề xuất thuật toán điều khiển lô gíc điều khiển trạng thái làm việc của các van chấp hành. Bằng phương pháp mô phỏng, luận án đã tiến hành xác định giá trị ngưỡng điều khiển theo độ trượt cho hệ thống điều khiển chống trượt quay bánh xe chủ động của ô tô tải 4x2. Kết quả mô phỏng cho thấy ngưỡng điều khiển trượt đã giúp cải thiện rõ rệt khả năng chuyển động của ô tô trên đường có hệ số bám không đồng nhất, đặc biệt là khi hệ số bám một bên đường rất thấp.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Hữu Hải, PGS. TS. Dương Ngọc Khánh
    • Tác giả: Lê Anh Vũ
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=32032
    https://drive.google.com/file/d/17Xig44B9iHwLy4ZUAdrWWhSU0234KRVz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 13, 2022

Share This Page