Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống Khuyến Nghị Người Dùng Dựa Vào Lọc Cộng Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Phần Mềm' started by nhandang123, Aug 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hệ Thống Khuyến Nghị Người Dùng Dựa Vào Lọc Cộng Tác
    Tương tác cá nhân là hoạt động/ sự việc diễn ra trên toàn thế giới, thậm chí có từ hàng trăm năm trước cho đến ngày nay. Những năm 1990, tương tác cá nhân ít nhiều cũng đã có mặt. Theo thường lệ, khi đi vào một cửa hàng sách quen thuộc, chủ hàng sẽ chào đón như: “Có báo mới ngày hôm nay đấy!”, chủ hàng biết rằng khách hàng của mình muốn điều gì khi đến đây. Hoặc chủ hàng có thể giới thiệu cho một vài quyển sách mà khách hàng của mình có thể quan tâm dựa trên những sở thích của khách. Hoặc khi đi vào quán nước quen, người phục vụ sẽ hỏi: “Như thường lệ chứ?” Khoảng 30 năm về trước, khi bạn muốn mua chiếc tivi ở cửa hàng điện máy thì có vài sự lựa chọn phổ biến cho bạn: Panasonic và Samsung hay LG. Những năm sau đó, bạn có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn, bạn chọn hãng Samsung thì trong đó còn nhiều lựa chọn như: LED hay LCD, bao nhiêu inch?… Hàng ngày có hàng trăm bài hát được thu âm, hàng trăm đầu sách được xuất bản trên thế giới, trong khi đó các cửa hàng chỉ có giới hạn các đầu sách hoặc các bài hát, các bộ phim… Từ đó, các dịch vụ trực tuyến được ra đời và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Vinh
    • Tác giả: Phạm Thị My
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058251
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 1, 2017

Share This Page