Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hàng Không Cho Hãng Hàng Không Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hàng Không Cho Hãng Hàng Không Việt Nam
    1. Luận án đã đề xuất Vietnam Airlines áp dụng hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo mô hình TQM với các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Việt Nam. Đây là một lựa chọn thích hợp cho Vietnam Airlines bởi vì hầu hết các quốc gia tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đều lựa chọn mô hình này và việc áp dụng TQM cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với việc Vietnam Airlines đã có đối tác chiến lược là All Nippon Airways, cả về triết lý và phong cách quản lý và HTQLCL.
    2. Luận án đã đề xuất cụ thể mô hình HTQLCL tổng thể áp dụng cho Vietnam Airlines với 4 thành phần chính là “Quản lý quá trình”, “Quản lý nguồn lực”, “Quản lý khách hàng” và “Cải tiến liên tục”. Đây chính là việc trả lời cho câu hỏi “Làm như thế nào?”, bởi vì mỗi doanh nghiệp có thể có cách tiếp cận và các lựa chọn khác nhau khi triển khai áp dụng TQM.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tổ chức và Quản lý vận tải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Từ Sỹ Sùa, TS. Trần Văn Khảm
    • Tác giả: Nguyễn Minh Hiếu
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30122
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page