Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hệ Thống Treo Đoàn Xe Theo Hướng Giảm Tải Trọng Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, May 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án đã xây dựng mô hình động lực học ĐXSMRM với hai mô hình con của nhíp và hệ thống treo khí nén để liên kết giữa khối lượng được treo và không được treo. Mô hình hệ thống treo khí nén sử dụng mô hình GENSYS, là mô hình thích nghi, có thể thay đổi tham số để thực hiện các phương án khảo sát. Mô hình động lực học ĐXSMRM có thể khảo sát với nhiều kích động mặt đường, vận tốc và mức tải khác nhau, được sử dụng để đánh giá khả năng giảm tải trọng động và thời gian tách bánh của SMRM. Mô hình này cũng có thể ứng dụng làm mô hình con để nghiên cứu động lực học cầu/đường.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lưu Văn Tuấn, TS. Đặng Việt Hà
    • Tác giả: Vũ Thành Niêm
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=37138
    https://drive.google.com/uc?id=1mIO1Lg6mEVGFmdhvrW2NFY-BLGG-B4eX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page