Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Ô Tô Bằng Mô Hình Động Lực Học Phanh 1-2

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hệ thống phanh là cơ cấu an toàn của ôtô, dùng để giảm tốc, dừng xe, đỗ xe theo muốn của người lái. Đây là một trong những hệ thống chính và có nghĩa quan trọng bảo đảm sự ổn định chuyển động của ôtô. Nhờ có hệ thống phanh mà người lái có thể an tâm điều khiển, nâng cao vận tốc của ô tô mà vẫn đảm bảo an toàn khi chuyển động.
    Khái niệm phanh ô tô, hiệu quả phanh, đặc trưng phanh đoàn xe và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả phanh đoàn xe sơ mo rơ moóc(SMRM), tình hình nghiên cứu trong và ngoài nước. Tổng quan đoàn xe sơ mi rơ moóc. Khảo sát động lực học phanh đoàn xe rơ moóc.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Võ Văn Hường
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thắng
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10822
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 14, 2018

Share This Page