Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Ô Tô Bằng Thực Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hệ thống phanh là cơ cấu an toàn của ôtô, dùng để giảm tốc, dừng xe, đỗ xe theo ý muốn của người lái. Đây là một trong những hệ thống chính và có ý nghĩa quan trọng bảo đảm sự ổn định chuyển động của ôtô. Ngoài ra, hệ thống phanh còn là cơ cấu điều khiển ổn định trong các xe thông minh. Với mật độ giao thông lớn còn nhiều đoạn giao cắt như ở Việt Nam, hệ thống phanh đóng vai trò thực sự quan trọng. Nhiều tai nạn có mức độ nghiêm trọng xảy ra do người lái không kịp thời phanh.
    Nghiên cứu về phanh ô tô nói chung và nghiên cứu về hiệu quả phanh ô tô nói riêng thường được nghiên cứu kết hợp nghiên cứu lý thuyết đến nghiên cứu bằng thực nghiệm. Mục đích của các nghiên cứu này là đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phanh, tăng tính an toàn khi chuyển động. Về nghiên cứu thực nghiệm, trong điều kiện Việt Nam đã c một số nghiên cứu công bố về thí nghiệm phanh ô tô. Nhưng chưa c nghiên cứu nào xác định tính tương quan giữa lực bàn đạp phanh và các thông số đánh giá hiệu quả phanh.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Võ Văn Hường
    • Tác giả: Phan Thành Sĩ
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10761
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page