Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Trên Đường Có Hệ Số Bám Khác Nhau Của Đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Làm Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Trên Đường Có Hệ Số Bám Khác Nhau Của Đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Làm Cơ Sở Đề Xuất Giải Pháp Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
    1. Vận dụng hợp lý phương pháp tách cấu trúc hệ nhiều vật, mô tả các vật chuyển động trong hệ tọa độ tương đối và sử dụng hệ phương trình Newton-Euler, lập trình theo cấu trúc mô đun. Với phương pháp này có thể lập mô hình động lực học phanh cho đoàn xe sơ mi rơ moóc 6 cầu và các loại xe tương tự khác.
    2. Xây dựng mô hình lai là dạng tích hợp một mô hình cơ học hệ nhiều vật với các mô hình thích nghi mô tả các liên kết cho phép chính xác hóa mô hình, sát với các điều kiện vận hành và điều kiện ngoại cảnh thường xuyên thay đổi.
    3. Thiết lập phương pháp đo và hệ thống thí nghiệm đo đồng thời 5 thông số động lực học phanh đoàn xe sơ mi rơ moóc trong điều kiện Việt Nam. Xác định hàm hệ số bám của bánh xe theo hệ số trượt x x  ( s ) trên hai loại đường nhựa khô và ướt.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Võ Văn Hường, PGS. TS. Nguyễn Phú Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=27742

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page