Du lịch được đánh giá là một trong những nền kinh tế trọng điểmcủa Việt Nam, góp phần tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu hút nguồn ngoại tệ lớn từ nước ngoài.Trong xu thế nền kinh tê hội nhập như hiện nay, du lịch ngày càng trở nên phát triển và có một vị trí quan trong trong sự phát triển nền kinh tế của một quốc gia, giữa các địa phương luôn có sự cạnh tranh với nhau trong các lĩnh vực nhằm thu hút nhân tài, thu hút khách du lịch và thu hút các nhà đầu tư đến với mình thông qua việc đánh giá hiện trạng của sản phẩm địa phương, để xác định đâu là sản phẩm đặc thù như một “ năng lực cốt lõi” của địa phương nhằm vạch ra chiến lược hoạch định, xây dựng tầm nhìn và mục tiêu cho địa phương, tạo dấu ấn độc đáo riêng cho hình ảnh du lịch của điểm đến một cách rộng rãi.Tạo dựng hình ảnh điểm đến được nhìn nhận như là một đòn bẩy quan trọng trong khai thác tiềm năng của du lịch địa phương. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh Tác giả: Võ Lữ Diệu Phương Số trang: 117 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36678 https://drive.google.com/file/d/1QmJoLqLF2K_R2lr5IbhdNwjZCVVTj-gjhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1