Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Hoạt Động Của Cán Bộ Marketing Công Ty Cp Nông Nghiệp Thông Minh Fecon

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by nhandanglv123, Jul 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hoạt Động Của Cán Bộ Marketing Công Ty Cp Nông Nghiệp Thông Minh Fecon Tại Khu Dự Án Đan Phượng
    Trong thập niên qua sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin, đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Các doanh nghiệp Việt Nam thành công cho đến ngày nay đã phát triển và trưởng thành từ một bối cảnh thị trường rất đặt thù của tình hình kinh tế và chính trị Việt Nam. Nền kinh tế Việt Nam bây giờ là một nền thị trường kinh tế thị trường, có sự cạnh tranh khốc liệt, sự tương tác cung cầu ngày càng cao, càng phức tạp hơn của người tiêu dùng. Do đó yêu cầu các doanh nghiệp phải có cho mình một hình thức Marketing riêng biệt để chứng minh cho người tiêu dùng thấy tính ưu việt của sản phẩm mình so với các sản phẩm khác qua đó xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có niềm tin tuyệt đối với khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS Nguyễn Thị Hiền Thương
    • Tác giả: Vũ Tuấn Đạt
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://thuvien.tuaf.edu.vn/chitiet.aspx?item_id=12052
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page