Nghiên Cứu Hoạt Động Marketing Tại Trung Tâm Học Liệu - Đại Học Huế Làm rõ được bản chất của marketing nói chung và marketing trong hoạt động thông tin – thư viện nói riêng. Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing tại Trung tâm học liệu – Đại học Huế. Đánh giá những mặt ưu điểm và hạn chế của thực trạng hoạt động trên, tìm ra nguyên nhân của những hạn chế đó. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động marketing tại đây. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Khoa học Thư viện Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Lan Thanh Tác giả: Phùng Ngọc Tú Số trang: 96 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021618&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1