Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Kỹ Thương TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Kỹ Thương TP. HCM
    “Biết mình, biết ta trăm trận trăm thắng ” nhưng không phải ai cũng nhận thức được điều này một cách sâu sắc để tiếp cận với bức tranh toàn cảnh tình hình tài chính của chính ngân hàng mình, thấy được cả ưu và nhược điểm cũng như nguyên nhân của những nhược điểm đó để có thể có định hướng kinh doanh đúng đắn trong tương lai. Có nhiều người nhận định rằng trong thời điểm hiện nay động thái ngân hàng nhà nước Việt nam cấp giấy phép cho thành lập quá nhiều tổ chức tín dụng, và đã nói rằng ” Ra ngõ là gặp ngân hàng” Những lời nói ấy viết ra dường như để dành riêng nói về một lĩnh vực kinh doanh với những chủ thể kinh doanh đặc biệt được người ta biết đến dưới cái tên hệ thống các ngân hàng thương mại. Cạnh tranh khốc liệt, nghiệt ngã và chứa đựng đầy rủi ro - đó chính là những đặc tính nổi bật lĩnh vực kinh doanh của các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Bùi Phạm Loan Anh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75436
    https://drive.google.com/uc?id=1ibJCM_vZXHv1i_qltc3ONphEUMROkT-K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page