Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hoạt Động Tuyên Truyền Quảng Bá Du Lịch Của Hàng Không Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandang123, Apr 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hoạt Động Tuyên Truyền Quảng Bá Du Lịch Của Hàng Không Việt Nam
    Hệ thống hóa những khái niệm cơ bản, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và một số nội dung cơ bản của hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch. Nêu đặc điểm của hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch của Hàng không Việt Nam cũng như kinh nghiệm một số nước ngoài về hoạt động này. Nghiên cứu thực trạng hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch của Hàng không Việt Nam giai đoạn từ 2005 đến nay, phân tích những hạn chế và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất định hướng chung cho công tác tuyên truyền quảng bá du lịch của Hàng không Việt Nam đến năm 2020 và một số giải pháp cụ thể như: tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tại các sân bay, trên các chuyến bay; nâng cao nhận thức của nhân viên làm việc tại sân bay; tăng tần suất bay phục vụ các sự kiện du lịch, góp phần tăng cường hoạt động quảng bá du lịch của Hàng không Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch học
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Quang Hảo
    • Tác giả: Lê Tuấn Minh
    • Số trang: 132
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010847
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 14, 2021

Share This Page