Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Khả Năng Cạnh Tranh Của Gốm Mỹ Nghệ Việt Nam Nhằm Đẩy Mạnh Xuất Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Oct 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-13_10-56-27.png
    Nghiên Cứu Khả Năng Cạnh Tranh Của Gốm Mỹ Nghệ Việt Nam Nhằm Đẩy Mạnh Xuất Khẩu
    Gốm mỹ nghệ Việt Nam là một mặt hàng đặc biệt phản ánh văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Gốm mỹ nghệ Việt Nam đã được thị trường nước ngoài ưa chuộng, điều đó phản ánh qua kim ngạch xuất khẩu ngày càng tăng cao từ 22,4 triệu USD kim ngạch xuất khẩu năm 1995 da tăng liên tục và đạt mức 147,5 triệu USD vào năm 2004. Thị trường xuất khẩu của ngành gốm mỹ nghệ cũng không ngừng được mở rộng tư cho chỉ xuất khẩu theo Nghị định thư vào các thị trường Xã hội Chủ nghĩa trong thời kỳ bao cấp, ngày nay gốm mỹ nghệ Việt Nam đã xuất hiện tại hầu hết các thị trường lớn có yêu cầu cao, như: Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, các nước Trung Đông và Bắc Mỹ..vv.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Tác giả: Vũ Minh Tâm
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tfB10bYYK5VsAMfhYqImmYnOMLW5QZyn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page