Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Khả Năng Chịu Cắt Và Xoắn Tại Vị Trí Mối Nối Trong Cầu Dầm Hộp Lắp Ghép Phân Đoạn

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Đề tài phân tích, đánh giá loại mối nối có khóa chống cắt kết hợp keo epoxy là dạng mối nối đảm bảo được sự làm việc tin cậy, được dùng phổ biến cho kết cấu nhịp cầu thi công theo công nghệ lắp ghép phân đoạn.
    2. Thông qua thực nghiệm và mô phỏng số cho kết quả cho thấy khả năng chịu cắt của khóa chống cắt chịu ảnh hưởng rõ rệt của kích thước khóa và lực ép trên bề mặt mối nối. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm và mô phỏng số là khá thống nhất, theo đó khi chiều sâu khóa tăng từ 30mm đến 40mm thì khả năng chịu cắt của khóa tăng, tuy nhiên khi tăng đến 55mm và 60mm thì khả năng chịu cắt của khóa lại giảm rõ rệt. Do đó, với cầu dầm hộp lắp ghép phân đoạn chiều sâu khóa nên dùng trong khoảng từ 30mm đến 40mm.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Long, GS.TS. Trần Đức Nhiệm
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Đức
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=36176
    https://drive.google.com/uc?id=1J1mIZCzyIQ8ew23DihkN5gHS8RlZnggE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page