Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Khả Năng Giảm Rung Của Động Cơ Đốt Trong Trên Bệ Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Từ khi ra đời, Động cơ đốt trong đã đóng một vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Động cơ đốt trong cung cấp nguồn động lực chủ yếu cho các trang thiết bị động lực như: Ôtô, máy bay, tàu thủy, tàu hỏa, máy xây dựng, máy phát điện, các máy công cụ sử dụng trong Công ư Nông ư Lâm nghiệp .v.v…Trong thực tế khi sử dụng động cơ đốt trong thường gặp hiện tượng động cơ làm việc không êm, không đều, phát sinh tiếng gõ và rung động, ngay cả ở trên các động cơ có tính cân bằng tốt nhưng trong quá trình làm việc vẫn có hiện tượng rung xảy ra, làm giảm tuổi thọ của các chi tiết trong động cơ. Việc nghiên cứu giảm thiểu các khả năng gây ra sự rung động cho động cơ cần được sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia nghiên cứu về động cơ đốt trong, để trong tương lai động cơ đốt trong làm việc ít rung ồn nhất và có độ tin cậy cao.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành động cơ đốt trong
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Thể
    • Tác giả: Hoàng Văn Thành
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10320
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 21, 2018

Share This Page