Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Khả Năng Hiểu Của Học Sinh Về Mối Quan Hệ Giữa Hàm Số Và Đạo Hàm Của Nó

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Khả Năng Hiểu Của Học Sinh Về Mối Quan Hệ Giữa Hàm Số Và Đạo Hàm Của Nó
    Đạo hàm là một trong những khái niệm quan trọng nhất và cũng là công cụ nền tảng của Giải tích toán học. Trong chương trình môn Toán ở bậc THPT, khái niệm đạo hàm cùng với các khái niệm giới hạn và tích phân tạo thành phân môn Giải tích, và thường được giảng dạy ở các lớp cuối cấp và ở bước chuyển thể chế THPT/Đại học. Nắm vững nội dung và ý nghĩa của khái niệm đạo hàm là nền tảng để tiếp thu các nội dung của các môn học như Vật lý, Hóa học, Sinh học…
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Kiêm Minh
    • Tác giả : Hồ Thị Bình
    • Số Trang : 105
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Huế, 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/658A61E41773E43/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 20, 2017

Share This Page