Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Khả Năng Tận Dụng Nhiệt Của Khí Thải Để Nâng Cao Hiệu Suất Làm Mát Động Cơ Diesel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Động cơ đốt trong kể từ khi ra đời đến nay đã hơn 100 năm. Ngày nay động cơ đốt trong đã trở thành nguồn động lực chủ yếu của nhiều lĩnh vực công nghiệp, không chỉ ở nước ta mà cả trên thế giới. Trong nhiều năm trở lại đây mà nhất là những năm cuối của thế kỷ 20 các nhà khoa học và kỹ nghệ trên thế giới đã nghiên cứu tìm mọi biện pháp để hoàn chỉnh về kết cấu và các thông số kỹ thuật của động cơ đốt trong. Có thể nói đến nay động cơ đốt trong nói chung và động cơ điêzen cao tốc nói riêng đã đạt được sự tối ưu hay nói đúng hơn là đã đạt tới sự bão hòa về hoàn thiện kết cấu và thông số sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Động cơ đốt trong
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Văn Thể
    • Tác giả: Đinh Xuân Thành
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10844
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 13, 2018

Share This Page