Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Khả Năng Tối Ưu Hoá Hệ Thống Bôi Trơn Động Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Qua thực tế nghiên cứu, nguyên nhân cơ bản gây biến xấu tình trạng kĩ thuật của các chi tiết, các cụm, các tổng thành của động cơ là do hao mòn, do kim loại bị mỏi, các chi tiết bị biến dạng gãy vỡ. Gãy vỡ do sai sót của chế tạo hoặc sai sót do sử dụng, sửa chữa. Các mối ngép bị lỏng, không đảm bảo khe hở của cặp chi tiết tiếp xúc, không đảm bảo độ đồng tâm, vuông góc giữa các trục… Tính chất lí hoá của vật liệu bị biến chất, tạo cặn trong hệ thống bôi trơn, làm mát, tạo muội trong buồng cháy … Trong rất nhiều nguyên nhân kể trên thì nguyên nhân hao mòn các chi tiết là căn bản và quan trọng nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Động cơ đốt trong
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Phạm Văn Thể
    • Tác giả: Trần Hà Thọ
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10314
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page