Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu, Khảo Sát Hệ Thống Điều Khiển Và Quá Trình Vào Đồng Bộ Cho Động Cơ Đồng Bộ 1600KW Của Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Jul 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu, Khảo Sát Hệ Thống Điều Khiển Và Quá Trình Vào Đồng Bộ Cho Động Cơ Đồng Bộ 1600KW Của Máy Nghiền Than
    Động cơ đồng bộ là loại động cơ được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp với dải công suất từ vài trăm W đến hàng MW. Nó chiếm một vị trí quan trọng trong các hệ thống truyền động điện. Với dải công suất lớn và cực lớn thì động cơ đồng bộ hoàn toàn chiếm ưu thế. Ưu điểm chính của động cơ đồng bộ là có hiệu suất cao, mang tính ưu việt của cả động cơ một chiều và động cơ không đồng bộ. Vì vậy, nghiên cứu về động cơ đồng bộ là một hướng đi hợp lý và có tính thực tiễn cao. Cụ thể là trong ngành công nghiệp khai thác than, động cơ đồng bộ công suất lớn được sử dụng để truyền động trục máy nghiền than
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành Điều khiển tự động
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Trọng Thuần
    • Tác giả: Đào Thế Linh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13561
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page