Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Kiến Trúc Hướng Mô Hình Kết Hợp Với RealTime UML-MARTE Trong Thiết Kế Hệ Thống Điều Khiển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Aug 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Kiến Trúc Hướng Mô Hình Kết Hợp Với RealTime UML-MARTE Trong Thiết Kế Hệ Thống Điều Khiển Cho Phương Tiện Không Người Lái Tự Hành Trên Mặt Nước
    1. Nghiên cứu kiến trúc hướng theo mô hình và ngôn ngữ hợp nhất trong thời gian thực nhằm phân tích, thiết kế và thực thi một cách chặt chẽ cho hệ thống dẫn đường, định vị và điều khiển (GNCS) cho phương tiện không người lái tự hành trên măt nước (ASV).
    2. Xây dựng thuật toán thực thi GNCS cụ thể cho ASV thông qua phương thức tích phân hồi tiếp (IB) kết hợp với cụ thể hóa các đặc trưng của Automate lai.
    3. Thiết lập quy trình phân tích, thiết kế và thực thi hướng đối tượng trong thời gian thực bằng MDA kết hợp với RealTime UML/MARTE cho GNCS của ASV, bao gồm các mô hình: CIM, PIM và PSM cùng với các qui tắc theo vết giữa các mô hình này theo các nền tảng công nghệ khác nhau có hỗ trợ hướng đối tượng. Các thành phần thiết kế trong PIM có thể dễ dàng tùy biến và tái sử dụng cho các ứng dụng GNCS của ASV khác nhau.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Ngô Văn Hiền, GS. TSKH Vũ Duy Quang
    • Tác giả: Khương Minh Tuấn
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=29363
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page