Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Các Khách Sạn Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-16_12-48-11.png
    Về lý luận:
    trên cơ sở lý thuyết hành vi khách hàng, lòng trung trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn. Luận án tập trung làm rõ cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn, các công cụ duy trì, phát triển lòng trung thành của khách hàng từ đó đưa ra mô hình khung nghiên cứu mới, cụ thể là:
    - Xác lập sự cần thiết phải tiếp cận chất lượng dịch vụ; giá và điều kiện thanh toán; chương trình khách hàng thân thiết dưới góc độ các thành phần cũng như công cụ có mức độ ảnh hưởng khác nhau của chúng lên sự hài lòng và phát triển lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lục Thị Thu Hường; TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 235
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=38736
    https://nitro.download/view/3C0C1450823609F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page