Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng NN&PTNT Việt Nam Chi Nhánh Thị Xã Ayun Pa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_20-11-47.png
    Nghiên Cứu Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng NN&PTNT Việt Nam Chi Nhánh Thị Xã Ayun Pa - Gia Lai
    Một thực tế khi toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và tự do hóa thương mại đang là xu thế kinh tế nổi bật của kinh tế thế giới đương đại. Phù hợp với xu thế đó Việt Nam hội nhập WTO, hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC),… chính sự hội nhập này kéo theo sự gia tăng nhanh chóng các ngân hàng thương mại. Nó tạo ra môi trường áp lực cạnh tranh ngày càng lớn giữa các ngân hàng trong nước khi các ngân hàng 100% vốn nước ngoài đã vào thị trường với công nghệ hiện đại và bề dày kinh nghiệm. Với sự đa dạng các ngân hàng thương mại khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, họ có thể sử dụng dịch vụ của nhiều ngân hàng một lúc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Phạm Văn Quyến
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32708
    https://drive.google.com/file/d/124ZrJJPmWv5uRR8C71N28tzcluPHV9Kh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page