Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_14-49-41.png
    Nghiên Cứu Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng Tại TPHCM
    Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta hiện nay đang hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, ngành Ngân hàng - một ngành kinh tế dịch vụ lớn và quan trọng, cũng đang có nhiều cơ hội và thách thức cho sự phát triển. Cơ hội là được “vùng vẫy” trong một thị trường “sân nhà” đầy tiềm năng, với dân số hơn 85 triệu ma 2/3 là dàn sổ trê. trong đó mới chỉ có khoảng trên 10% người dân mở tài khoản người tại ngân hàng (theo Vneconomy) Còn thách thức là môi trường VỚI áp lực cạnh tranh ngày càng lớn. Hiện tại. cạnh tranh hầu như mới chỉ là giữa các ngân hàng trong nước VỚI nhau, khi mà một số ngân hàng nước ngoài dù đã vào thị trường, nhưng còn đang trong giai đoạn âm thầm cùng cố địa vị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Trần Văn Chánh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Anh
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16PFfMEvVFY6-8iCpQBzFarteXobTRwKM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page