Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Lựa Chọn Hợp Lý Các Thông Số Kỹ Thuật Cơ Bản Của Tuyến Đường Sắt Cao Tốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by quanh.bv, Jun 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Lựa Chọn Hợp Lý Các Thông Số Kỹ Thuật Cơ Bản Của Tuyến Đường Sắt Cao Tốc Và Áp Dụng Cho Tuyến Đường Sắt Hà Nội - Vinh
    Luận án đã phân tích xác định được 6 thông số kỹ thuật cơ bản của tuyến đường sắt cao tốc là tốc độ mục tiêu, độ dốc lớn nhất, khoảng cách giữa 2 tim tuyến, bán kính đường cong tối thiểu, số đường trên chính tuyến, chiều dài đường đón gửi và xác lập được miền xác định của mỗi thông số đó; Đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mỗi thông số kỹ thuật cơ bản; quan hệ định lượng và xu hướng quan hệ định tính của các yếu tố ảnh hưởng đến thông số tương ứng, từ đó xây dựng mô hình phân tích thứ bậc đa chỉ tiêu để đánh giá, lựa chọn các tổ hợp của 6 thông số kỹ thuật cơ bản cho tuyến đường sắt cao tốc;
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.NGƯT Phạm Văn Ký
    • Tác giả: Phạm Sỹ Lợi
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận Tải 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24431
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 6, 2020

Share This Page