Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Lý Thuyết Dự Đoán Quỹ Đạo Trôi Dạt Và Tính Toán Tuyến Đường Tìm Kiếm Tối Ưu

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by quanh.bv, Feb 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-12_2-35-51.png
    Nghiên Cứu Lý Thuyết Dự Đoán Quỹ Đạo Trôi Dạt Và Tính Toán Tuyến Đường Tìm Kiếm Tối Ưu Cho Phương Tiện Gặp Nạn Trong Vùng Biển Ninh Thuận - Kiên Giang
    Những đóng góp mới của luận án
    Tổng hợp, tính toán, đánh giá độ chính xác của các nguồn thông tin gió và dòng chảy trên khu vực biển Ninh Thuận đến Kiên Giang để sử dụng cho mục đích dự đoán sự trôi dạt của vật thể bị nạn trên biển;
    Sử dụng mô phỏng Monte Carlo kết hợp bộ lọc Median-Filter để dự đoán sự trôi dạt của vật thể trên khu vực biển Ninh Thuận đến Kiên Giang dựa trên các nguồn thông tin gió và dòng chảy đã được phân tích, đánh giá độ chính xác.
    Xây dựng, áp dụng thuật toán BFO thích nghi tính toán tuyến đường tìm kiếm đa hướng tối ưu cho phương án hai tàu SAR phối hợp tìm kiếm trên biển trong các trường hợp điều kiện thời tiết thay đổi phức tạp theo thời gian thực;
    • Luận án tiến sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành Khoa học Hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Minh Đức, TS. Lê Văn Ty
    • Tác giả: Phạm Ngọc Hà
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=38524
    https://nitro.download/view/745E26440D5D2C3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page