Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Marketing Dịch Vụ Vận Tải Đường Sắt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Marketing Dịch Vụ Vận Tải Đường Sắt
    - Hệ thống hóa và làm phong phú thêm cơ sở lý luận về nghiên cứu marketing và ứng dụng nghiên cứu marketing trong nghiên cứu 7 biến số marketing dịch vụ VTĐS (sản phẩm vận tải, giá cước, phân phối, giao tiếp – khuếch trương, yếu tố nhân viên phục vụ, quy trình và các yếu tố hữu hình);
    - Đề xuất các nguyên tắc xác định giá cước vận tải đường sắt từ đó điều chỉnh cách tính toán giá thành, giá cước vận tải đường sắt phù hợp với điều kiện tổ chức cụ thể hiện nay;
    - Đề xuất mô hình marketing dịch vụ 7P phân tích mức độ hài lòng của hành khách đi tàu và chủ hàng sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt làm tiền đề để nâng cao chất lượng dịch vụ;
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Tổ chức và quản lý vận tải
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Hữu Hà, TS Nguyễn Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Vũ Thị Hải Anh
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30041
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page