Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Marketing Nội Bộ Của Các Doanh Nghiệp Ngành May Trên Địa Bàn Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-29_0-35-10.png
    Luận án xây dựng và kiểm định mô hình 07 thành tố marketing nội bộ tác động đến hiệu suất của nhân viên trong doanh nghiệp dựa trên nền tảng lý thuyết về marketing nội bộ hỗn hợp tác động đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Kết quả này có ý nghĩa sâu sắc góp phần vào tài liệu nghiên cứu thực nghiệm trên thế giới về sự tác động các thành tố marketing nội bộ đến hiệu suất của nhân viên trong các doanh nghiệp sản xuất (ngành may): trường hợp nghiên cứu điển hình ở quốc gia đang phát triển có sự hội nhập kinh tế mạnh mẽ hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS, TS Cao Tuấn Khanh, PGS, TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Đào Thị Hương
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40504
    https://drive.google.com/file/d/1nZ63ga4AXRcjEczk_tQxTXfgpVRwaD9P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page