Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Marketing Trực Tuyến Để Thúc Đẩy Hoạt Động Thương Mại Cho Sản Phẩm Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by nhandanglv123, Mar 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Marketing Trực Tuyến Để Thúc Đẩy Hoạt Động Thương Mại Cho Sản Phẩm Nông Nghiệp Của Huyện Hoàng Su Phì - Hà Giang
    Marketing trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Các dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử cũng kết hợp với nhau trong việc tiếp thị internet. Sự xuất hiện của internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim và trò chơi. Với bản chất tương tác của marketing trực tuyến, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của marketing trực tuyến so với các loại hình khác.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Minh Tú
    • Tác giả: Vương Tiến Đạt
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://thuvien.tuaf.edu.vn/Chi-tiet...a-huyen-hoang-su-phi-tinh-ha-giang-14610.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page