Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mô Hình Chia Sẻ Nội Dung Động Cho Đào Tạo Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandang123, Aug 7, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mô Hình Chia Sẻ Nội Dung Động Cho Đào Tạo Điện Tử
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực máy tính mà thành tựu to lớn là sự xuất hiện của mạng máy tính toàn cầu Internet, đào tạo điện tử (E-learning) hay “Quá trình đào tạo trong đó việc giảng dạy được thể hiện hoặc phân phối thông qua các phương tiện điện tử như vô tuyến truyền hình, máy tính, mạng internet…” đang mang lại cho những người có nhu cầu học tập những cơ hội chưa từng có từ trước đến nay. Giờ đây, từ bất cứ đâu, tại bất cứ thời điểm nào người học đều có thể tham gia vào quá trình học tập nhằm nâng cao sự hiểu biết của bản thân cũng như nâng cao trình độ, kỹ năng trong công việc. Người học trở thành trung tâm của quá trình đào tạo, nơi họ tự xác định nội dung học, tiến trình học trên cơ sở nhu cầu và trình độ của bản thân. Còn đối với người dạy, với việc sử dụng các hệ thống đào tạo điện tử, họ có thêm nhiều công cụ hỗ trợ trong việc biên tập, quản lý nội dung bài giảng cũng như giúp họ có thể theo sát và nắm được tình hình học tập của từng học viên một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Về mặt bản chất, đào tạo điện tử không phải là một phương pháp mới thay thế cho phương pháp đào tạo truyền thống, nó chỉ cung cấp thêm cho quá trình đạo tạo những phương tiện hỗ trợ đắc lực cho cả người dạy lẫn người học trong quá trình truyền đạt tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hồ Sĩ Đàm
    • Tác giả: Phùng Chí Dũng
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007805
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2017

Share This Page