Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mô Hình Nhượng Quyền Thương Mại Quốc Tế Về Đồ Uống Trà Sữa Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nhượng quyền thương mại (franchise) là một hình thức còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng được nhiều chuyên gia và doanh nghiệp nước ngoài đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong 3 năm trở lại đây, đồ uống trà sữa theo mô hình nhượng quyền đã có sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng Việt Nam. Trong luận văn, tác giả hi vọng kết quả nghiên cứu sẽ đóng góp và đánh giá được thực trạng, đặc điểm và hạn chế tồn tại của mô hình nhượng quyền thương mại quốc tế về đồ uống trà sữa tại Hà Nội hiện nay từ đó dự báo xu hướng, nhu cầu và các lời giải tối ưu cho các mô hình nhượng quyền thương mại trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hà
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/21ACBA096EEB70A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page