Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mô Hình Xác Định Thiệt Hại Do Tai Nạn Giao Thông Đường Bộ Ở Việt Nam

Discussion in 'Tổ Chức & Quản Lý Vận Tải' started by quanh.bv, Mar 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Luận án phân tích và tiếp cận thiệt hại do TNGT trên quan điểm toàn diện, gồm cả các tác động trực tiếp và tác động gián tiếp, trong đó có các ảnh hưởng có tính lâu dài, tác động qua lại giữa nhiều phương thức vận tải và tác động về mặt môi trường. Đây là cách tiếp cận này mới, tổng thể toàn diện bao trùm lên toàn bộ quá trình ảnh hưởng của tai nạn giao thông.
    - Luận án phân tích nhiều phương pháp và lựa chọn phương pháp xác định phù hợp với điều kiện của các quốc gia đang phát triển về mức độ sẵn có của số liệu, độ chính xác tin cậy của số liệu. Nhưng điều chỉnh này nâng cao tính khả thi và độ tin cậy và kết quả tính toán, cũng được xem là những đóng góp mới của luận án.
    • Luận án tiến sĩ vận tải
    • Chuyên ngành Tổ chức và quản lý vận tải
    • Người hướng dẫn khoa học: GS-TS Từ Sỹ Sùa, PGS-TS Nguyễn Thanh Chương
    • Tác giả: Lê Hoài Phong
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=36614
    https://drive.google.com/uc?id=1czCbWv_JPIkuKucp1liBI8Ulm_kCTo9m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page