Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mô Phỏng Hoạt Động Của Giảm Chấn Thủy Lực Một Lớp Vỏ Trong Hệ Thống Treo Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay cùng sự tiến bộ không ngừng khoa học và công nghệ, ngành công nghiệp ô tô trên thế giới đang c những bước chuyển biến mạnh mẽ trong thiết kế và chế tạo. Các mẫu xe mới liên tục ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Hướng phát triển mong muốn trong ngành công nghiệp ô tô là tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và đặc biệt là nâng cao chất lượng động lực học và tính tiện nghi. Chất lượng độ êm dịu và an toàn chuyển động của ô tô phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng hệ thống treo, việc bố trí chung của ô tô, điều kiện mặt đường và chế độ chuyển động của ô tô. Ngày nay điều kiện các loại đường của Việt Nam tuy được ngày càng hoàn thiện về chất lượng nhưng vẫn chưa đảm bảo tối ưu cho tất cả các hoạt động của ô tô
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khı́ đông lư ̣ c
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hồ Hữu Hải
    • Tác giả: Lê Minh Duy
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10766
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page