Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mô Phỏng Sự Kết Hợp Các Nguồn Động Lực Trên Ô Tô Hybrid Kiểu Hỗn Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, do sự phát triển mạnh về số lượng các phương tiện giao thông đường bộ làm cho tình trạng ô nhiễm không khí do khí thải của các phương tiện này gây ra đã trở nên ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là ở các đô thị lớn. Để bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng không khí tại các thành phố lớn, chính phủ các nước đã đưa ra các quy định ngặt nghèo về tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của xe. Đây là nguồn động lực chính thúc đẩy các hãng sản xuất ô tô đầu tư phát triển các công nghệ mới, thân thiện với môi trường cho các dòng sản phẩm của mình, trong đó phải kể đến xe điện.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Khắc Tuân
    • Tác giả: Trần Quang Vinh
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-luc-tren-o-to-hybrid-kieu-hon-hop-73540.html
    https://drive.google.com/uc?id=1GO49NFQaYI1HoL2ijILEUsV6DzJVb_Tv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page