Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Cấu Thành Tài Sản Thương Hiệu Điểm Đến - Trường Hợp Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_12-37-9.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Cấu Thành Tài Sản Thương Hiệu Điểm Đến - Trường Hợp Du Khách Nội Địa Tại Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
    Du lịch đã phát triển với một tốc độ chóng mặt trong vài thập kỷ qua và đã trở thành một trong những ngành công nghiệp ưu tiên cao nhất của thế giới. Tại Việt Nam, du lịch ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân và đã trở thành kinh tế mũi nhọn của không ít các địa phương. Do phát triển nhanh chóng và có nhiều đóng góp nên ngày càng nhiều địa phương tham gia vào thị trường du lịch dẫn đến sự cạnh tranh thu hút khách du lịch ngày càng khắc nghiệt hơn đòi hỏi các địa phương phải tự xây dựng thương hiệu riêng, tạo dấu ấn đặc trưng của điểm đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trung Vinh
    • Tác giả: Lê Thị Bích Trâm
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46988
    https://drive.google.com/file/d/1ZIKOs4U0UU7Vy0uQmpH0OkZOFT4bwVSh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page