Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Website Nghe Nhạc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Website Nghe Nhạc Trực Tuyến
    Ngày nay, xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin cùng Internet đã biến cuộc sống trở nên “phẳng hơn” nhờ những ứng dụng của nó trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống trên phạm vi toàn Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Việc cung cấp những trải nghiệm trực tuyến thông qua các trang web đã nổi lên như một vấn đề quan trọng trong việc nghiên cứu phát triển các phản ứng về hành vi người tiêu dùng trong môi trường kinh doanh hiện đại (O'Cass và Carlson, 2010). Vì vậy thương mại điện tử đã trở thành một xu hướng tất yếu có tác động sâu sắc làm thay đổi cách thức kinh doanh, giao dịch truyền thống, giúp các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Huỳnh Minh Thịnh
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HWdofZTsj9Uxg_Xjrfc8HVGjtlwhAmqH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page