Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Với Mức Độ Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Trường Hợp Của COOPMART
    Sau gần 8 năm gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), và hơn 5 năm thực hiện cam kết cho phép thành lập doanh nghiệp bán lẻ 100% vốn nước ngoài (từ ngày 01/01/2009), Việt Nam đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ. Thị trường bán lẻ Việt Nam luôn được đánh giá là đầy triển vọng, có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Và theo đánh giá của A.T.Keraney, thị trường bán lẻ Việt Nam liên tiếp nằm trong top 30 thị trường bán lẻ mới nổi tốt nhất thế giới trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2011. Thị trường bán lẻ trong nước hiện nay là sự cạnh tranh không chỉ giữa những doanh nghiệp trong nước mà còn với các tập đoàn bán lẻ lớn của nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Lê Văn Tòng
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fP2SoyDm_s72_RQjRX6CgnDEGhGgxjj2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page