Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Của Nhà Thuốc GPP Với Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tổ Chức Quản Lý Dược' started by quanh.bv, May 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Của Nhà Thuốc GPP Với Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    - Góp phần hệ thống hóa và làm sáng tỏ vấn đề lý luận và thực tiễn trong việc áp dụng mô hình của Parasuraman để đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch với sự hài lòng của khách hàng. - Từ đó lựa chọn thiết kế nghiên cứu, phương pháp thực hiện và mô hình phù hợp cho chất lượng dịch vụ nhà thuốc tại Việt Nam. - Xây dựng thang đo mới đạt độ tin cậy về chất lượng dịch vụ nhà thuốc GPP với 05 thành phần (bao gồm tin cậy, đáp ứng, năng lực phục vụ, đồng cảm, phương tiện hữu hình), thang đo giá cả và thang đo sự hài lòng của khách hàng. - Xây dựng và kiểm định mô hình về mối quan hệ giữa các thành phần của chất lượng dịch vụ, giá cả với sự hài lòng của khách hàng tại các nhà thuốc GPP. - Kiểm định sự khác biệt trong cảm nhận về các thành phần chất lượng dịch vụ, giá cả và sự hài lòng theo giới tính, độ tuổi, trình độ chuyên môn, mức thu nhập và địa bàn khảo sát. - Định hướng các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chất lượng nhà thuốc GPP, làm cơ sở khoa học để các chủ nhà thuốc tại thành phố Hồ Chí Minh tham khảo áp dụng.
    • Luận án tiến sĩ dược học,
    • Chuyên ngành Tổ chức Quản lý Dược
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Đình Luyến, PGS.TS. Trương Văn Tuấn
    • Tác giả: Đặng Thị Kiều Nga
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quân y 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.4&view=28438
    https://drive.google.com/uc?id=1G9RaPbPw0hvMC5gP9E87Vlci4MoUNjoz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2019

Share This Page