Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Và Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại UBND

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-29_1-52-17.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Và Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại UBND Thành Phố Nha Trang
    Đẩy mạnh cải cách quản lý Nhà nước là một nhiệm vụ vừa cấp bách vừa lâu dài để từng bước xây dựng một nền hành chính Nhà nước phát triển mạnh mẽ và vững mạnh, trong đó dịch vụ hành chính công là một trong những nhiệm vụ rất được quan tâm và chú trọng. Sự hài lòng của người dân là một nhân tố quan trọng phản ánh chất lượng hành chính công. Do vậy, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dân thì cần phải xác định mối quan hệ của chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân. Trong nghiên cứu này, tác giả đã khám phá mối quan hệ của các nhân tố của chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân tại UBND thành phố Nha Trang. Dựa trên kết quả phỏng vấn trực tiếp 239 mẫu hợp lệ là những người dân đã và đang sử dụng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Nha Trang, sử dụng Cronbach alpha và phân tích EFA để đánh giá độ tin cậy và giá trị thang đo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Văn Đông
    • Tác giả: Lưu Thành Nhân
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20245
    https://drive.google.com/file/d/17X-Rat76wRHNjr2FF4RT3XyDgC4bWheC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page