Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, May 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-19_2-35-37.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội Chi Nhánh Mỹ Đình
    Trong lịch sử hình thành và phát triển hàng trăm năm của mình, ngành ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Đặc biệt, kẻ từ khi kỷ nguyên kỹ thuật số bùng nô, sự phát triển của hệ thống mạng lưới công nghệ thông tin và truyền thông đã làm thay đôi mọi mặt của cuộc sống con người. Và hiển nhiên, ngành ngân hàng không thể không bắt kịp xu hướng đớ của thời đại. Nhờ có những thành tựu khoa học kỹ thuật đó, ngành ngân hàng đã có những bước tiến vượt bậc, thay đổi toàn diện phương thức hoạt động từ truyền thống đến hiện đại. Từ đó, hản g loạt các sản phẩm và dịch vụ mới của ngân hàng ra đời, trong đó dịch vụ ngân hảng điện tử đang trở lên phổ biến, đã và đang đem lại nhiều lợi ích to lớn cho ngân hảng., và ngày cảng được nhiều khách hàng sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Chử Bá Quyết
    • Tác giả: Hoàng Đình Long
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9752
    https://drive.google.com/file/d/16_noll0wpEufus8ftIcjOhGSKdzMR4f1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 19, 2024

Share This Page