Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Với Mức Độ Thỏa Mãn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 13, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Với Mức Độ Thỏa Mãn Và Mức Độ Trung Thành Của Khách Hàng Ở Việt Nam
    Trên cơ sở nghiên cứu tổng quan hơn 170 tài liệu có liên quan về lĩnh vực chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử, về học thuật, luận án có những đóng góp mới như sau:
    (1) Xây dựng mô hình cấu trúc mới, toàn diện để giải thích cho mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng điện tử tại Việt Nam. Các công trình trước đây chủ yếu đề cập tới mối quan hệ cặp đôi.
    (2) Mở rộng nghiên cứu 2 biến trung gian: chi phí chuyển đổi ngân hàng và sự tin tưởng của khách hàng để xem xét tác động của chúng tới mối quan hệ giữa sự thỏa mãn và sự trung thành của khách hàng.
    (3) Luận án khẳng định có mối quan hệ dương, chặt chẽ giữa chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tổng thể với sự thỏa mãn của khách hàng và giữa sự thỏa mãn của khách hàng với sự trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, khác với các công trình trước, trong bối cảnh ngân hàng điện tử ở Việt Nam, các yếu tố trung gian như chi phí chuyển đổi và sự tin tưởng của khách hàng không có sự tác động.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Cao Cự Bội
    • Tác giả: Trần Đức Thắng
    • 170 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế Quốc Dân 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.35&view=26108

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page