Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ, Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-1_1-48-45.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ, Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi Nhánh Vũng Tàu
    Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Chi nhánh Vũng Tàu” chủ yếu tập trung nghiên cứu đo lường ảnh hưởng các thành phần của chất lượng dịch vụ lên sự hài lòng, mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng. Các thành phần của chất lượng dịch vụ gồm: Phương tiện hữu hình; Sự tin cậy; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Sự đồng cảm; Năng lực phục vụ. Các thang đo sẽ được kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích yếu tố khám phá EFA. Đồng thời nghiên cứu tích yếu tố khẳng định CFA để kiểm định mô hình phù hợp/tương thích với dữ liệu thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20438
    https://drive.google.com/file/d/1PjN8nSqb-DHdqQopRQNqozRF3HnUd5LR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page